|
Airbus đang phối hợp tổ chức một cuộc thi ảnh mang tên “See the Bigger Picture” nhằm kêu gọi trẻ em từ 6 đến 16 tuổi chụp và chia sẻ hình ảnh về mội trường xung quanh của mình tại địa chỉ: www.seethebiggerpicture.org. (Ảnh: Flightglobal) |
Airbus đánh giá nghiêm túc vấn đề này. Thông qua các phát minh liên của mình, nhà sản xuất máy bay châu Âu đã kiểm soát việc giảm tiêu thụ nhiên liệu và thải CO2 của máy bay Airbus xuống 70% trong vòng 40 năm qua. Chiếc máy bay hai tầng mới A380 hiện nay tiêu thụ ít hơn 2,9 lít nhiên liệu tính trên mỗi hành khách và 100km và đã bay với nhiên liệu thay thế. Airbus đang xem xét đến tất cả quan điểm máy bay trong tương lai để cải thiện nhiều hơn nữa việc tác động lên môi trường của ngành hàng không và làm giảm bớt sự tác động của ngành lên khí hậu của trái đất
Những công nghệ đang phát triển nhằm thay đổi ngành công nghiệp (hàng không) và tiếng ồn lên môi trường nằm trong chiến lược của Airbus nhằm định hình một tương lai bền vững cho ngành hàng không. Công ty đã tiến hành một cuộc thi ảnh trên toàn cầu, cùng với Tổ chức của Hiệp định Sự đa dạng Sinh học (CBD) và National Geographic. “See the bigger picture” nhằm nâng cao nhận thức của giới trẻ trên thế giới nhằm bảo tồn sự đa dạng sinh học.
Cuộc thi ảnh “See the Bigger Picture” kêu gọi trẻ em từ 6 đến 16 tuổi chụp ảnh về sự đa dạng sinh học, minh họa sự đa dạng của tự nhiên xung quanh chúng và xem xét vai trò của chúng trong việc bảo tồn thiên nhiên. Tải hình ảnh lên www.seethebiggerpicture.org, chia sẻ trải nghiệm của bản thân trong cộng đồng 300.000 trẻ em trên khắp giới. Phần thưởng là một chuyến đi đến Washington, D.C, tham quan trụ sở chính của National Geographic.
‘See the Bigger Picture’ là dự án liên kết giữa Airbus, Hội Địa lý quốc gia Hoa Kỳ và Tổ chức của Hiệp định Sự đa dạng Sinh học (CBD). Ban đầu hỗ trợ cho dự án “The Green Wave” (Làn sóng Xanh) về sự đa dạng sinh học và sau là hướng đến International Year of Biodiversity in 2010 (Năm đa dạng sinh học quốc tế 2010). Cuộc thi ảnh được phát động từ tháng 6 năm 2009 và kết thúc vào ngày 8 tháng 9. Đây là một chiến dịch được thiết kế để khuyến khích và nâng cao nhận thức của trẻ em, gia đình và các nhà giáo dục trên toàn cầu về sự đa dạng sinh học và sự bảo tồn đang đe dọa đến sinh thái.
Minh Chuyên
hãng eva
ve may bay hang eva di my
korean airlines
vé máy bay đi mỹ là bao nhiêu
vé máy bay đi canada giá rẻ
Những Chuyến Đi Cuộc Đời
Ngau Hung Du Lich
Tri Thuc Du Lich
đại lý vé máy bay eva tại tphcm
vé máy bay đi mỹ là bao nhiêu
vé máy bay korean air
đặt vé máy bay đi mỹ ở đâu
vé máy bay đi canada giá bao nhiêu
Những Chuyến Đi Cuộc Đời
Ngau Hung Du Lich
Kien Thuc Du Lich