Ông Joyce đã đưa ra lời khẳng định trên khi trả câu hỏi của Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online qua thư điện tử liệu Qantas sẽ vẫn tiếp tục kế hoạch nâng cổ phần của mình tại Jetstar Pacific lên 30% theo như thỏa thuận trị giá 50 triệu đô la Mỹ mà tập đoàn đã ký với Tổng công ty đầu tư kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) vào năm 2007 tại Hà Nội.
Năm 2008, Qantas thông báo đã nâng cổ phần tại Jetstar Pacific từ 18%, trị giá 30 triệu đô la Mỹ, lên đến 27%, và có kế hoạch hoàn tất mua 30% cổ phần tại hãng hàng không lớn thứ 2 của Việt Nam này vào năm 2010.
Ông Joyce cũng đã trả lời một số câu hỏi của tờ báo này đã gửi tới tập đoàn Qantas và Hãng hàng không Jetstar Airways liên quan khoản lỗ hơn 31 triệu đô la Mỹ từ các hợp đồng bảo hiểm xăng dầu, các vấn đề liên quan đến bảo dưỡng và việc không được phép sử dụng thương hiệu Jetstar tại Jetstar Pacific.
Ông Joyce cho rằng, có nhiều hãng hàng không trên thế giới đang phải gánh chịu các khoản lỗ là hậu quả của các hợp đồng bảo hiểm xăng dầu khi giá dầu tăng cao và đây là hoạt động kinh doanh bình thường.
Ông cho biết Qantas sẽ cung cấp các thông tin để cho thấy rằng các nhân viên đại diện của Qantas tại Jetstar Pacific có đủ cơ sở để thực hiện nghiệp vụ này.
Ông Joyce nói thêm rằng Phó tổng giám đốc điều hành của Jetstar Pacific là bà Daniela Marsilli và Phó tổng giám đốc tài chính là ông Tristan Freeman chưa thể rời Việt Nam kể từ tháng 12-2009 và họ đang làm việc với các cơ quan chức năng để làm rõ một số hoạt động của Jetstar Pacific.
Trả lờiXóaeva airlines
vé máy bay từ sài gòn đi mỹ
ve may bay hang korean air
vé máy bay đi mỹ giá rẻ
đặt vé máy bay đi canada
Những Chuyến Đi Cuộc Đời
Ngẫu Hứng Du Lịch
Tri Thuc Du Lich