Đây là chiến dịch quảng bá đầu tiên của Jetstar nhằm đẩy mạnh thương hiệu tại châu Úc và khu vực châu Á.
|
Du khách hãy truy cập vào trang web của hãng để có thể đặt vé giá rẻ trong thời gian sớm nhất. (Ảnh: Flightglobal) |
Ông May nói: "Chiến dịch quảng bá mới của chúng tôi là bước tiếp theo để đưa thương hiệu ra thế giới và chúng tôi đang mở rộng hoạt động tại khắp châu Á".
Hãng hàng không Jetstar luôn luôn đem đến giá vé thấp cho hành khách, trong chiến dịch quảng cáo này, Jetstar muốn củng cố niềm tin là hãng không chỉ dẫn đầu về giá vé thấp mà còn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trên toàn khu vực.
Jetstar phát triển nhanh và mạnh trong những năm qua, hãng tiếp tục phát triển mạng lưới bay ở thị trường nội địa và quốc tế. Đây là một thời điểm thích hợp để du khách có thể trải nghiệm vui vẻ và thú vị cùng Jetstar.
Trong tất cả chiến dịch quảng cáo tại từng khu vực trên toàn mạng lưới bay, Jetstar sử dụng các nhân viên của hãng, điều đó đồng nghĩa với việc không phải trả tiền thuê diễn viên. Hãng này đã ký hợp đồng quảng cáo tại Úc với Tập đoàn Magency Maxus trong 2 năm, thời gian có hiệu lực từ 01/7/2009.
Trong tháng 5/2009, Jetstar được chọn là một trong 100 thương hiệu tốt nhất ở hạng mục “Quảng cáo đột phá” tại buổi lễ trao giải "Các quảng cáo hay nhất của Nhật Bản" lần thứ 20 hàng năm tại Nhật Bản. Đây là lần đầu tiên một công ty của Úc được nhận giải thuởng tại Nhật Bản.
Jetstar hiện đang có hơn 50 điểm du lịch xuyên suốt châu Úc, châu Á và châu Á Thái Bình Dương.
vé máy bay eva giá rẻ
tìm vé máy bay đi mỹ
korean air
vé máy bay đi mỹ mùa nào rẻ nhất
mua vé máy bay đi canada
Cuoc Doi La Nhung Chuyen Di
Ngau Hung Du Lich
Tri Thuc Du Lich